Thông báo khẩn! Câu chuyện “Đường lưỡi bò”

Thời gian gần đây, chắc có lẽ ai cũng nghe nói đến “đường lưỡi bò” thật là phi lý.

Dù vậy nó đang càng ngày diễn ra hết mức khủng khiếp và gây phẫn nộ lớn cho cộng đồng và cả nhân mình cũng không thể nào chịu được.

“Y Xuy Ngũ Nguyệt, Eno, Công Tử Hoan Hỉ…”

còn nhiều nhiều cái tên nữa, họ đang mù quáng dùng lời nói của mình để cướp nước của dân ta.

Thông tin chi tiết xem thêm ở đây: https://gracefairy.wordpress.com/2016/07/14/thong-bao/

Người Trung Quốc dùng sức mạnh nghệ thuật để chiếm đảo, và con người Việt Nam ta đang bị đầu độc trong từng bữa ăn, bát cơm, sợi rau, thớ thịt, để đối mặt với nó là đại dịch bệnh chết người không cách gì cứu chữa của một thế hệ tương lai. Thật không ngoa khi nói “Việt Nam sắp không còn là Việt Nam”.

Việt Nam ơi, tôi đau xót khi lịch sử hùng hồn hàng ngàn năm đang bị vùi dập không thương tiếc.

Cá nhân tôi, từ nhỏ đến lớn đều bị sức hút cổ trang, kiếm hiệp của Trung Quốc làm nền tản để xây dựng hình ảnh, ý tưởng sáng tạo, mọi thứ đều có ảnh hưởng đến đất nước này.

Thật đáng buồn khi ngay cả những tác phẩm của tôi cũng lấy “nền tảng” là đất nước này.

Kể từ ngày có tin “HS-TS” bị xâm chiếm, con người VN bị đầu độc tàn phá nặng nề, thì đầu óc tôi như bị nghẹn lại và không thể tư duy sáng tác bất cứ gì được nữa, và cho đến bây giờ thì càng tệ hơn.

Cho đến lúc này tôi sẽ không do dự nữa mà tuyên bố: 

“Từ nay về sau, tôi thề trên Tổ Quốc thân yêu của tôi, sẽ không bao giờ sáng tác truyện, những gì có liên quan đến China. Tôi thề sẽ không bao giờ đọc bất cứ thứ gì liên quan đến những kẻ mù quáng dùng ngôn luận để xâm chiếm đất nước tôi.”

Những gì trước đây tôi đã lỡ tay viết lên, tôi sẽ không del hay bất cứ gì cả, tôi vẫn sẽ để như vậy, nhưng từ nay về sau: SẼ KHÔNG!

Tôi xin lỗi nếu có bạn nào đang mong chờ cái gì đó từ tôi, nếu bạn có thất vọng tôi cũng xin lỗi, tuy nhiên có thể là tôi sẽ viết về một đất nước khác, nhưng mà… phải có thời gian để tìm cảm hứng cái đã… haizzz… bao nhiêu năm qua đã như thế… lúc này cay đắng bỏ đi, thật đau lòng…

Nếu có ủng hộ ngòi bút của tôi, xin hãy ủng hộ những tác phẩm không còn mang cái mác “Đam Mỹ” đấy nữa. Đã đến lúc phải thay đổi quan niệm, không thể mù quáng mà “Ủng hộ” những kẻ ngày đêm dùng danh tiếng và ngòi bút của mình xâm chiếm quê hương của chúng ta nữa.

Haizzzz, câu chuyện và quyết định của cá nhân tôi thôi.

2 thoughts on “Thông báo khẩn! Câu chuyện “Đường lưỡi bò”

  1. Mặc dù chỉ là quan điểm cá nhân nhưng mà thật ra thì trong cái trang wp đấy, có những cái tên xuất hiện trong phần share đường lưỡi bò thật ra trên weibo mấy chỉ không có share ._. cái này có bên Hạ Nguyệt có nói đến ấy. Nên mình nghĩ không thể cứ vơ đũa cả nắm được

    • Là những cái tên nào ko có share vậy? Ban liệt kê để tớ nói với ss bên nhà ấy update lại. Có điều vơ đũa thì không rồi. Chỉ những tác giả, coser nào liên quan tới vụ này mới kiên quyết khai trừ tẩy chai chứ, còn lại thì thôi… nói thật thấy tình trạng này cũng buồn lắm. Mặc dù rất thích đam mỹ và sáng tác nhưng mỗi lần nhớ tới cảnh TQ đang dày xéo quê hương mình thì ko tài nào có tinh thần nào đọc, tiếp thu được hết.

      Kể cả bài viết này cũng là nhầm mục đích thông báo ngưng sáng tác những gì có liên quan đến TQ thôi… *Thở dài*

Gửi phản hồi

