Về việc đạo văn Chuyển Ver Fiction/Đam Mỹ

Về việc đạo văn Chuyển Ver Fiction/Đam Mỹ

Xin chào mọi người,

Hôm nay mình chính thức nói với mọi người là mình không đồng ý việc đem các fiction, đam mỹ chuyển ver sang các nhóm nhạc kpop gì gì đó. Mặc dù vẫn là namxnam nhưng xin lỗi mình không đồng ý.

Nguyên nhân vì sao, xin mọi người dành ít phút xem qua bài này.

Cách đây một ngày, có từ khóa sợt vào nhà mình như sau: “Thiên thần sa ngã khánh linh”

Thấy hơi lạ cho nên mình ra ngoài google sợt lại thử thì phát hiện bài viết này, nó còn nổi bật hơn bài trên nhà của mình nữa chứ.

Nhưng vào bên trong thì tên nhân vật khác hẳn…

Link đạo: https://www.wattpad.com/93082000-edit-thi%C3%AAn-th%E1%BA%A7n-sa-ng%C3%A3-gtop-edit-thi%C3%AAn-th%E1%BA%A7n-sa

1 2 3 4

Thật nhìn thấy mình đứng hình luôn, đây là tác phẩm thuộc thể loại siêu Ếch Em… mà ngày xưa nhất thời nông nổi mình viết, cho đến hôm nay chỉ là để trong một góc của nhà chơi cho vui vậy thôi chứ cũng không dám share đi đâu…. Giờ nhìn thấy nó thế này, khóc không ra nước mắt…

Đã vậy khi chuyển Ver ẩu tả, tên nhân vật lúc vầy lúc khác, nhiều khi xuất hiện nhiều cái tên khó hiểu không có trong fic mình lẫn dàn nv chuyển ver ….

Đọc giả xem xong bình luận như tát vào mặt… làm tác giả cùi bắp như mình… thốn ko tả được…

5

Trước tiên đề nghị em này gỡ bài viết xuống nha, mình không đồng ý việc chuyển ver đạo trắng trợn như vậy😐

Mình nhờ mọi người nhấn report giúp mình, đồng thời cẩn thận các thành phần đạo chuyển văn.

Link đạo: https://www.wattpad.com/93082000-edit-thi%C3%AAn-th%E1%BA%A7n-sa-ng%C3%A3-gtop-edit-thi%C3%AAn-th%E1%BA%A7n-sa

Mọi người sau bài viết này, hoàn toàn quên luôn việc xin chuyển ver của bất kỳ truyện nào trong nhà nhé, mình không đồng ý.

Cảm ơn mọi người đã theo dõi….

4 thoughts on “Về việc đạo văn Chuyển Ver Fiction/Đam Mỹ

Gửi phản hồi

