Nếu ‘Dung Phàm’ đổi kết cục có Phiên Ngoại, các nàng muốn BE? HE?

Xung quanh về vấn đề kết cục của Dung Phàm cũng có khá nhiều phản đối, vì thế mình nhận ý kiến đóng góp và đề nghị về một kết cục mà mọi người muốn nhất.

Hãy xem và bỏ phiếu bầu chọn cho kết cục mà các nàng mong muốn nhìn thấy nhất ở phiên ngoại sắp ra mắt.

Chính văn có thể xem lại ở đây:  [Sinh Tử Văn] Dung Phàm [Đoản Văn]

uei-shiang-3

Không phải thì bây giờ mình mới nói, mà cũng muốn nói lâu lắm rồi. Khi lần đầu tiên Dung Phàm ra mắt các bạn yêu thích ngược luyến thì đã có nhiều bạn tỏ ra bức xúc về cái kết này. Một số thì tạm cuốn nổi đau mà chấp nhận nó, một số thì hoàn toàn chẳng chấp nhận nổi. Có rất nhiều comment phản đối hay hỏi thăm rằng kết này là BE hay HE thậm chí là OE cũng không chấp nhận luôn.

Dạo gần đây mình hay nhận được comment yêu cầu thay đổi hoặc viết thêm về kết cục này: Ví dụ như của 1 bạn giấu tên đã nói rằng:

“Truyen nay ban viet hay but ko thich cai open ending lam vi da so nghi den bad ending hon happy ending , neu co the mong ban sua lai cai end nhe thksban nhiu lun ^^”

Cũng có em thì nói là: cái kết gượng quá, không chấp nhận nổi… …

Thật ra thì đây chính xác là một cái tâm lý chung, mà có thể thông cảm được nếu bản thân ko phải là tác giả mà ngó cái kết này tức điên cả người ấy chứ. Bức rức và đòi hỏi một cái gì đó hoàn chỉnh hơn, để giải tỏa tâm lý uất nghẹn… …

Lúc này mình cũng chỉ muốn nói một chút thôi, đó là khi mình lần đầu tiên up bản giới thiệu: mình định thể loại là : HE… sau đó khi mình đi theo diễn biễn cốt truyện nó đã đẩy mình đến một cái gì đó không ngờ… vì thế mình đã bôi đi chữ “H” trong “HE” đó, để mọi người tự suy ngẫm.

Lý do chính đáng nhất là vì: cái kết này nó làm mình bức rức và bực bội còn rất buồn nữa là khác. Ngay cả chính mình cũng cảm thấy thế, thì mình nghĩ chắc ai cũng thấy vậy thôi. Nhưng mà mình cảm thấy thích cái cảm giác bực bội bức rức đó…. nên mình đã cho nó trở thành cái kết chính =]]zzzzzz Sao vậy, mọi người không ai thích cảm giác đó à T____T….

Hơn nữa, trong chính văn còn có một khúc như thế này:

“Dung Phàm trong mơ màn hỏi, lại nghe có tiếng nói: “Không phải, trẫm cần cả ngươi cùng đứa trẻ. Các ngươi đều không thể chết.”

“Ngươi thực sự cần ta sao?”

“Phải… trẫm rất cần ngươi!”

Dung Phàm nghe qua có chút ai oán hỏi: “Nếu thế… ngày trước ngươi vì cái gì lại đối với ta như vậy? Ngươi rốt cuộc là vì cái gì a?”

Giọng hắn càng lúc càng yếu, thủy ti theo khóe mắt từ từ tràn xuống, lại đột nhiên cảm thấy có một bàn tay ấm áp lau má cho hắn nói: “Là vì trẫm yêu ngươi, lo sợ ngươi đối trẫm vô tình, sợ ngươi có một ngày sinh nhàm chán rời bỏ trẫm. Đều là do trẫm đã sai, ngươi tuyệt đối không được đi.”

Dung Phàm nghe qua có chút kinh động, lại mỉm cười yếu ớt hỏi: “Thế sao…”

Thế đều là do hắn cả sao? Đau khổ ngày qua, dày vò ngày qua, tất cả đều là vì chính hắn vô tình sao? Hắn thực sự vô tình sao? Không quan trọng nữa… lúc này nghĩ đến không quan trọng nữa… Hắn hiện tại đã đau đớn mệt mỏi như thế, làm sao còn quản nổi việc này… ai yêu ai, ai đối với ai vô tình, bất quá tự trong tâm người đó hiểu rõ… lừa dối lẫn nhau cư nhiên vẫn là lừa dối…”

Cho nên khi mình nghĩ đến một cái BE thì sao, Dung Phàm thật sự chết thì sao? Trong khi những câu hỏi, những nghi vấn suốt bao nhiêu ngày đau khổ mà thậm chí là lúc chết đi vẫn không thể nào trả lời được… mà cho dù câu trả lời của Sở Lăng có là như vậy thì vẫn cảm thấy không cam lòng, hắn biết mình không vô tình, chỉ mỗi tội ‘tự trọng cao’ thôi…. Rồi sau đó, Sở Lăng sẽ đau khổ, suốt đời sẽ đau khổ… đứa con đó sau này cũng sẽ không có nhiều hạnh phúc… …

Nhưng nếu là He thì sao? Sau khi đã rõ được mọi chuyện thì Dung Phàm có lý do gì để giận Sở Lăng, không chắc chắn là sẽ rất giận… nhưng chỉ cần Dung Phàm không chết thì sẽ là He đúng nghĩa của nó… ….

Nhưng mà… mình lại đang muốn một cái gì đó thật là ngược đãi mình muốn BE, nhưng nửa lại muốn He… Thế nếu có phần tiếp của Dung Phàm trong một cái phiên ngoại thì các bạn muốn BE hay HE???? Nói đi, không lâu sau nữa không chừng sẽ có đấy ~~~~

(Sau 3 giờ sẽ reset vote được 1 lần….)

Lưu ý hãy chọn thật kỹ, nếu chọn BE, ta sẽ cho các nàng tâm trạng down xuống toàn tập. Còn HE thì sẽ rất hài.

Phiên ngoại sẽ được ra mắt trong thời gian tới và sẽ đáp ứng theo mong muốn của đa số các nàng.

24 thoughts on “Nếu ‘Dung Phàm’ đổi kết cục có Phiên Ngoại, các nàng muốn BE? HE?

  1. HE! luc hêt o chính văn là DP chim vao giac ngủ lấp lửng ko biet sống chet, mjh ngĩ nên de DP hôn mê, nguoc công gần như chết tâm thi DP tinh lại, cho bánh bao nhỏ góp vai tăng thêm bi thương và may nam sau DP lai sjh thêm 1 bánh bao nữa hihi

  2. Quất hẳn BE đi nàng,DP đã quá đau khổ rồi,khi sống lại chưa chắc đã là hạnh phúc hơn,cái chết đôi khi cũng là một sự giải thoát :3 hãy cho DP ích kỉ một lấn đi nàng :))))
    ps:ta onl = đt nên ko vote đc,tạm cmt vậy ^^

    • ( ‘́⌣’̀)/(⌣́_⌣̀) … Ân… ngược thụ cũng là một thú vui… hiếm khi gì mà thấy nam nhân bị hành hạ… hành được cứ hành thôi, vui mà…(◦ˆ⌣ˆ◦)

      cơ mà nếu là HE thì sao? Nếu có thêm một cái hệ liệt riêng về con của Dung Phàm thì các nàng mong con của dp là công hay thụ? \(ˆ⌣ˆ\) (/ˆ⌣ˆ)/

  3. Nói thật là mình vô tình đọc được truyện này từ hồi còn chưa biết đam mỹ là gì. Lúc đó đọc chính văn thôi, thấy OE hơi buồn ko rõ DP sống chết ra sao nhưng đành chịu (vì tưởng truyện của tác giả Trung Quốc). Bây giờ tìm được phiên ngoại thì thấy vô cùng bức xúc (vì nó ngắn xíu xiu) với xuất hiện vấn đề mới. Con của DP bị gì vậy? Giờ kết thúc thế nào cũng được chỉ mong bạn viết tiếp để rõ ràng số phận của cha con DP. Nhưng nếu HE thì vẫn ok nhất. Hihi

Gửi phản hồi

