Này Editor-chan, Translater-chan, I need You!

Này Editor-chan, Translater-chan…

Hiện tại các nàng đang ở đâu thế?

tuyendung

Mau hiện hình về đây cùng tớ trên Độc Thoại Thượng Uyển tiếp tục hành trình đương đầu với các bộ Manga, one shot siêu cấp cả về độ hình ảnh cũng như chất lượng nè….

Hợp tác với tớ, bạn sẽ được?

Không gì cả, tớ không có gì để cho bạn ngoài kinh nghiệm dịch thuật và edit của bản thân để hướng bạn lên con đường dịch truyện chuyên hơn. Và cái tớ có thể bạn chính là đồng hành phắn cùng tớ trong những bộ manga tuyệt vời ~~~

Những dự án manga nào tớ đang theo?

_Hoa Hoa Du Long

_[DJ] Cannabis Shijima… các phần (nét vẽ đẹp, đều là shota nhưng độ nặng phải tầm 21+)

_A sex therapist

_Erotic M

Và nhiều pj khác nữa…. ??????

Yêu cầu của tớ ra sao về trình dịch thuật và edit?

Về trans: thông hiểu tiếng Anh, hiểu được, dịch được mượt một chút.

Nếu hiểu và dịch được tiếng nhật hay tiếng trung càng tốt ^^.

Về editor: biết sử dụng photoshop, hiểu được tác dụng các công cụ cơ bản. Và đặc biệt phải chịu khó.

Để bắt đầu cuộc hành trình chinh phục này, xin vui lòng liên hệ qua Email jrockhome@gmail.com theo mẫu sau:

Nickname:

Vị trí ứng tuyển: (Tran? Edit?)

Đã từng có kinh nghiệm hay chưa? (hoạt động ở nhóm nào hay tự do? Link dẫn chứng?)

Hoặc hội thoại trực tiếp cùng tớ qua cctalk ở số phòng: 1100 790 694, vào mỗi tối từ 7h30 đến khuya…. Tên tớ là Ngữ Thu, muốn gọi sao cũng được. Khi vào room csm, cứ kick chuột phải vào tên tớ rồi gửi tin nhắn riêng, hoặc bạn cũng có thể mở mic lên để nói chuyện trực tiếp với tớ.

Cách tải cctalk? Truy cập vào cctalk.vn và download csm về cài đặt. Sau khi cài đặt thì đăng nhập bằng tài khoản zing me. Nhập vào số phòng trên để vào room mình nhé.

Bình thường thì chỉ có một mình tớ ở trong room đó thôi nên không cần phải ngại =]]z.

Rất hy vọng được cộng tác cùng bạn ~ ~~~~10547649_934575963219715_3969404401701112612_n

11 thoughts on “Này Editor-chan, Translater-chan, I need You!

  1. Em 97er ạ ^^
    Em có thể trans eng, có thể clean cả khung thoại và sfx (nhưng cái này trình còn non nên khá mất tg), có thể type.
    nhưng em k thể đảm bảo deadline được =)
    nếu chị cần giúp thì cứ bảo em ạ. em lết được đến đâu sẽ cố đến ấy.
    và cảm ơn những truyện chị đã làm cho chúng em.
    em rất thích Jay Chou nên nhạc nền của chị rất tuyệt ạ😄

Gửi phản hồi

