[Boyloves Music] Adams – White Caress [Lời Dịch]

White Caress

Trình bày: Adams

Thể loại: Boy loves, ngược luyến, E =]]… à vâng nhạc mà….

Sơ lược: Anh công bị ảo tưởng sức mạnh nên mất người yêu… yao-meme-smiley-emoticon

Biên dịch: Chấm hỏi (bài này khó thấy bà nội mẹ luôn, nghĩa cmn bóng dã man, xin mạn phép chuyển sang đen hết cho dễ hiểu… em mà dịch bóng hết là nhị vị đứt bóng…)

 

Baby ほら今日もなんてことはない つまらない言い訳がループする
Baby hora kyou mo nante koto wanai tsumaranai ii wake ga Loop suru
Anh yêu hôm nay vẫn không thay đổi gì, đừng lặp lại những lý do nhàm chán thế
指先ではしゃぐ明と暗 支配主体の権力って定義
Yubisaki de hashagu meitoan shihai shutai no kenryokutte teigi

Anh cho rằng quyền lực có thể thống trị được cả sáng lẫn tối rồi dễ dàng tiêu khiển đùa cợt

かけ堕ちてゆくよ 快楽のメリーゴーランド
Kake ochite yuku yo kairaku no MERRY GO ROUND

Cho tôi rơi vào trong một vòng quay vô tận của hạnh phúc

余計なものはいらない何も
Yokeinamo no hairanai nani mo

Không cần thiết phải thêm vào bất cứ điều gì
君に触れて触れて触れて感じて 開放して
Kimi ni furete furete furete kanji te kaihō shite

Tôi vẫn có thể chạm đến…
chạm đến…
…chạm đến những cảm xúc trong anh


僕は君のキスでキスで
Boku wa kimi no kiss de kiss de

Anh cho tôi những cái hôn
君は僕のキスでキスできっと…
kimi wa boku no kiss de kiss de kitto…

Tôi nhất định sẽ trả lại anh tất cả chúng
溶けてなくなる
Tokete nakunaru

Hãy mau tan biến hết đi.

Baby この世界をよくみなよ 腐った果実を棄てるように
Baby kono sekai wo yoku mina yo kusatta kajitsu wo suteru you ni

Anh yêu thế giới được cho là tốt đẹp kia tất cả chỉ như là thứ trái cây thối bị ném đi
自分より弱いものは放置
Jibun yori yowai mono wa houchi

Bản thân tôi hơn hẳn với những thứ yếu đuối đó
Playing ひとつひとつカンニサワル景色
Playing hitotsu hitotsu kannisawaru keshiki

Cảnh sắc nhợt nhạt đang từng chút trôi qua
センシティブに変わる 病的なメリーゴーランド
Sensitive ni kawaru byoutekina MERRY GO ROUND

Thay đổi dần đi vẻ mẫn cảm, bằng một vòng quay bệnh hoạn vô tận

 

言葉にできない僕は僕は 君を抱いて抱いて抱いて泣いても 後悔しない?
Kotoba ni dekinai boku wa boku wa kimi wo daite daite daite naite mo koukai shinai?
Tôi đã không còn nói được nữa
Anh ôm tôi…
ôm tôi…
…ôm tôi trong nước mắt cũng không thấy hối tiếc sao?

君の中で熱く燃えて 冷たく切ない僕の理性は永久に… 消えてなくなれ
Kimi no naka de atsuku moete tsumetaku setsunai boku no risei wa towa ni… kiete nakunare

Ở giữa vòng tay nóng bỏng của anh
Khiến tôi vẫn mãi luôn lạnh giá cùng đau đớn… không thể tan biến đi

わがままに繰り返すYour reasons ひたすら
Wagamama ni kurikaesu your reason hitasura

Tôi cường ngạnh nhắc đi nhắc lại những lý do bi thiết
君を描くNo reasons
kimi wo egaku no reason

Cũng không có lý do gì để níu giữ em lại
自我はなくて狂いそうだ そうだこのカラダに擦り込め Poison
Jiga wa nakute kurui sou da sou da kono karada ni surikome poison

Tôi như phát điên lên khi không còn là chính mình, cơ thể dường như bị độc dược làm hao mòn
エンドレスに繰り返すRaze in me ほらまた君目がクレバーFuzzyに
Endless ni kurikaesu Raze in me hora mata kimi no me ga clavor fuzzy ni

Vòng lặp bất tận Lắp đầy trong tôi cũng là đôi mắt em sáng suốt u tối
自我は枯れて燃ゆるSoda
Jiga hakarete moyuru soda

Chính mình tàn lụi như một loại nhiên liệu mất hơi ga
今この胸に刻み込め Crisis…
Ima kono mune ni kizami kome crisis…

Giờ đây tôi đem cơn cuồng loạn này khắc ghi vào tận trong tim

余計なものはいらない何も
Yokeinamo no hairanai nani mo

Không cần thiết phải thêm vào bất cứ điều gì
君に触れて触れて触れて感じて 開放して
Kimi ni furete furete furete kanji te kaihō shite

Tôi vẫn có thể chạm đến…
chạm đến…
…chạm đến những cảm xúc trong anh

僕は君のキスでキスで
Boku wa kimi no kiss de kiss de

Anh cho tôi những cái hôn
君は僕のキスでキスできっと…
kimi wa boku no kiss de kiss de kitto…

Tôi nhất định sẽ trả lại anh tất cả chúng
溶けてなくなる
Tokete nakunaru

Hãy mau tan biến hết đi.

言葉にできない僕は僕は 君を抱いて抱いて抱いて泣いても 後悔しない?
Kotoba ni dekinai boku wa boku wa kimi wo daite daite daite naite mo koukai shinai?

Tôi đã không còn nói được nữa
Anh ôm tôi…
ôm tôi…
…ôm tôi trong nước mắt cũng không thấy hối tiếc sao?

君の中で熱く燃えて 冷たく切ない僕の理性は永久に… 消えてなくなれ
Kimi no naka de atsuku moete tsumetaku setsunai boku no risei wa towa ni… kiete nakunare

Ở giữa vòng tay nóng bỏng của anh
Khiến tôi vẫn mãi luôn lạnh giá cùng đau đớn… không thể tan biến đi

余計なものはいらない何も
Yokeinamo no hairanai nani mo

Không cần thiết phải thêm vào bất cứ điều gì
君に触れて触れて触れて感じて 開放して
Kimi ni furete furete furete kanji te kaihō shite

Tôi vẫn có thể chạm đến…
chạm đến…
…chạm đến những cảm xúc trong anh


僕は君のキスでキスで
Boku wa kimi no kiss de kiss de

Anh cho tôi những cái hôn
君は僕のキスでキスできっと…
kimi wa boku no kiss de kiss de kitto…

Tôi nhất định sẽ trả lại anh tất cả chúng
溶けてなくなる

永久に… 消えてなくなれ
Towa ni kiete nakunare・・・

Vĩnh viễn… tan biến đi…

Gửi phản hồi

